หนังสือเล่นหุ้นอย่างไร ไม่มโน ฉบับอ่านง่าย ใช้ได้จริง (22/2/61)


คู่มือ Elliott Wave ที่นักลงทุนสายเทคนิคกราฟต้องอ่าน ! 



และขั้นตอนการรับสิทธิ์เข้าเรียนสัมมนา Workshop ฟรี 500 เล่มแรก . . .





Elliott Wave หนังสือ ตำรา Elliott Wave
หนังสือเล่นหุ้นอย่างไร ไม่มโน ฉบับอ่านง่าย ใช้ได้จริง (ภาค2)



จากผลตอบรับที่ดีเยี่ยมของหนังสือ "เล่นหุ้นอย่างไร ไม่มโน จัดพิมพ์พิเศษ รุ่น Limited Edition " สู่งานเขียนคุณภาพที่นักลงทุนรอคอย "เล่นหุ้นอย่างไร ไม่มโน ฉบับอ่านง่าย ใช้ได้จริง" ซึ่งเปรียบเสมอนเป็นภาคต่อของหนังสือ  รุ่น Limited Edition (ในเนื้อหาบท Workshop Elliott Wave และทฤษฎีเชิงลึก)





หนังสือเล่นหุ้นอย่างไร ไม่มโน Limited Edition

<< หนังสือเล่นหุ้นอย่างไร ไม่มโน รุ่น Limited Edition  คลิ๊กที่นี่เพื่อดูผลตอบรับหนังสือ >>





"ผมอยากเขียนหนังสือ ให้เป็นมากกว่าแค่ตัวหนังสือ"



หนังสือเล่มนี้ถ่ายทอดแนวคิดอุดมการณ์ของผู้เขียน ที่ต้องการเผยแพร่ความรู้ผ่านงานเขียนหนังสือให้เป็นมากกว่าแค่หนังสือหุ้นธรรมดาๆทั่วไป โดยหนังสือนี้ที่มีกระบวนการเรียนรู้ที่หลากหลากหลายมิติ อาทิเช่น VDO บันทึกการเทรดสดในสภาวะตลาดจริงแบบ Real Time ที่สอดแทรกลงในบทเรียนต่างๆเพื่อให้ผู้อ่านได้เข้าใจและเห็นภาพถึงกระบวนการวิเคราะห์หุ้นจากสถานการณ์จริง



ฝึกฝนกระบวนการคิดวิเคราะห์ของผู้อ่าน ประเมินความรู้ความเข้าใจจากคำถามในส่วนของ "ถาม-ตอบ " และแบบฝึกหัดท้ายเล่ม ถ่ายทอดองค์ความรู้จากประสบกาณ์จริงจากตลาดหุ้นไทยและตลาดต่างประเทศ ตอบปัญหาคาใจต่างๆของนักลงทุนสายเทคนิกราฟที่ยังไม่เคยได้รับการอธิบายอย่างมีเหตุผลจากที่ใดมาก่อน สื่อสารด้วยภาษาที่เข้าใจง่าย(แบบบ้านๆ) เปลี่ยนเรื่องทฤษฎีคลื่นเอลเลียตที่ใครหลายคนบ่นว่ายากให้กลายเป็นเรื่องง่ายและสามารถนำมาประยุกต์ใช้ได้จริงในทางปฏิบัติ



ผู้เขียนเน้นถ่ายทอดความรู้เต็มที่แบบไม่มีกั๊ก! (เน้นถ่ายทอดแบบเนื้อเน้นๆไม่มีน้ำ) เผยเทคนิคลับเฉพาะที่เกิดจากการตกผลึกความรู้ทั้งในส่วนของทฤษฎีและปฏิบัติ เพื่อยกระดับให้นักลงทุนสายเทคนิคอลกราฟไทยสามารถศึกษาต่อยอดองค์ความรู้ในระดับสากลที่สูงขึ้น ได้อย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อเป้าหมายการวิเคราะห์หุ้นอย่างมีหลักการ มีเหตผลรองรับ


" ไม่มั่ว ไม่มโน "





หนังสือ Elliott wave คู่มือ Elliott Wave

ปกหน้าหนังสือ เล่นหุ้นอย่างไร ไม่มโน ฉบับอ่านง่าย ใช้ได้จริง (พิมพ์ 4 สี ทั้งเล่ม 400 หน้า)


เล่นหุ้นอย่างไร ไม่มโน ฉบับอ่านง่าย ใช้ได้จริง

ปกหลังหนังสือ เล่นหุ้นอย่างไร ไม่มโน ฉบับอ่านง่าย ใช้ได้จริง (พิมพ์ 4 สี ทั้งเล่ม 400 หน้า)



หนังสือ Elliott Wave เล่มนี้แตกต่างจากเล่ม Limited Edition อย่างไร ?




หนังสือเล่มนี้จะมีเนื้อหาเชิงลึกมากขึ้นในส่วนของภาคทฤษฎีและปฎิบัติ รวมทั้งเพิ่มเติมเนื้อหาสำคัญต่างๆเข้ามา เช่น เรื่องเจาะลึกคลื่นขยาย (Extension Rules) , เจาะลึกคลื่น Correction ต่างๆ , กรณีศึกษาเพิ่มเติม , เทคนิคสำหรับการใช้สินค้าที่มีความสัมพันธ์ในการช่วยเทรด DW และ TFEX , มุมมองที่เห็นแตกต่างจากทฤษฎี + วิธีการนำไปประยุกต์ใช้จริงในทางปฏิบัติ , แบบฝึกหัดนับคลื่นหุ้น , เน้นอธิบายเจาะลึกโครงสร้าง  Elliott Wave Structure และบทอื่นๆ



รวมทั้งมีบทใหญ่ของหนังสือเล่มนี้ด้วยคือ บท  Workshop เล่มนี้จะเป็นภาคต่อจากเล่ม Limited Edition ซึ่งบท Workshop จะมีทั้งหมด 2 บท คือ นับคลื่นจากกราฟเปล่า(สอนวิเคราะห์โครงสร้างคลื่นในภาพใหญ่) และนับคลื่น SET Index ต่อจากเล่ม Limited Edition (มี VDO ช่วยอธิบายเพิ่มเติม)



ซึ่งแตกต่างจากเล่ม Limited  Edition โดยหนังสือเล่ม 2 นี้ ไม่มีอธิบายรายละเอียดในส่วนของบท Workshop พิสูจน์ทฤษฎีตั้งแต่จุดเริ่มต้นนับคลื่น Set index รวมทั้งไม่มี VDO เทคนิคเนื้อหาเชิงลึกที่สอดแทรกในบทเรียนต่างๆ มากกว่า 5 ชั่วโมง จะไม่มีในหนังสือเล่ม 2 นี้ครับ !!!


พิเศษ 500 เล่มแรกที่ซื้อหนังสือ "เล่นหุ้นอย่างไร ไม่มโน ฉบับอ่านง่าย ใช้ได้จริง" ที่ร้านหนังสือซีเอ็ดบุ๊คทุกสาขา จะได้รับสิทธิ์เข้าเรียนสัมมนา Workshop กับผู้เขียนฟรี (สำหรับท่านที่อยู่ต่างจังหวัด ที่ไม่สะดวกเข้างานสัมมนา จะมี VDO บันทึกงานสัมมนาให้)



เรียน Elliott Wave สัมมนา Elliott Wave ฟรี
พิเศษ 500 เล่มแรกที่ซื้อหนังสือร้านซีเอ็ด จะได้รับสิทธิ์เข้าเรียนสัมมนาฟรี!



ขั้นตอนการรับสิทธิ์สัมมนา Workshop ฟรี ! 500 เล่มแรก . . . 



สำหรับผู้ที่ซื้อหนังสือ "เล่นหุ้นอย่างไร ไม่มโน ฉบับ อ่านง่ายใช้ได้จริง " ที่ร้านหนังสือซีเอ็ดบุ๊ค 500 ท่านแรกจะได้รับสิทธิ์เข้าเรียนสัมมนา Workshop กับผุู้เขียนฟรี มีเงื่อนไขดังต่อไปนี้


1. ซื้อหนังซือที่ร้านหนังสือซีเอ็ดบุ๊ค

2.เขียน-สกุล เบอร์โทร ที่ใบเสร็จ (ด้วยปากกาเท่านั้น)

3.ถ่ายรูปใบเสร็จส่งมาที่ Line ID : @manowave (มี@ด้วยนะครับ)

4.เจ้าหน้าที่ตรวจสอบความถูกต้องจากหลักฐานที่ส่งมา พร้อมส่งแบบฟอร์มออนไลน์ให้กรอกข้อมูล

5.รอรับอีเมลยืนยันตอบกลับเพื่อยืนยันการรับสิทธิ์ ภายใน 24 ชั่วโมง

6.รอประกาศกำหนดการแจ้ง วัน เวลา และสถานที่สำหรับงานสัมมนาผ่านช่องทางดังต่อไปนี้

- Line ID : @manowave

- Website : www.mano-wave.com

- Facebook : www.facebook.com/9tiwhun

- Youtube Channel : Shinchoat Chaiya





หมายเหตุ : สำหรับผู้ที่มีหนังสือ Limited Edition หนังสือเล่มนี้ (เล่ม 2) จะมีเนื้อหาที่ซ้ำซ้อนจากเล่ม Limited Edition บางส่วน ลองเปิดศึกษาอ่านทำความเข้าใจก่อนตัดสิ้นใจซื้อได้ครับ ถ้าพิจารณาแล้วไม่คุ้มค่า เนื่องจากผู้อ่านมีพื้นฐานมุมมองที่ดีอยู่แล้วเข้าใจในทฤษฎีเชิงลึกที่ดีอยู่แล้วไม่ต้องซื้อหนังสือก็ได้นะครับ 

อาจใช้วิธีศึกษาได้จากบทความในเว็บบล๊อกนี้ หรือ VDO Youtube ต่างๆของผมมากกว่าร้อยชุด ที่ผมเผยแพร่ความรู้เป็นวิทยาทานฟรี สามารถศึกษาจากแหล่งข้อมูลนี้ได้เช่นกันครับ แนะนำประเมินความรู้จากแบบฝึกหัดท้ายเล่มดูก่อนนะครับได้ครับ ถ้าไม่สามารถทำได้ ก็แนะนำศึกษาความรู้จากหนังสือเล่ม 2 นี้ครับ




-โต่งเต่ง-
22 ก.พ.61


(Update 15/3/61) กติกาเงื่อนไขสัมมนา Workshop ฟรี 500 เล่มแรก Click!




X