คอร์สสัมมนา Elliott Wave...ฟรี!

เลิกมึน เลิกมั่ว เลิกมโน Elliott Wave ... สักที !



คอร์สเรียน Elliott Wave ขั้นสูง ...


จุดประสงค์ของคอร์สเรียนนนี้คือ ต้องการถ่ายทอดความรู้วิชา Elliott Wave ขั้นสูงอย่างถูกต้องตามหลักทฤษฎี ที่ผมได้ศึกษาด้วยตนเองจนตกผลึกเกิดเป็นทักษะเพื่อถ่ายทอดวิชาความรู้เทคนิคการเทรดต่างๆให้กับนักลงทุน ได้เข้าใจถึงกระบวนการนำความรู้ทางทฤษฎีมาใช้ให้ได้จริงในทางปฏิบัติ ในแบบฉบับสไตล์ "โต่ง-เต่ง" 


งานสัมมนานี้จะมีค่าใช้จ่ายเฉพาะ ค่าอาหารกลางวัน ค่าเอกสาร ค่าสถานที่โรงแรม ของผู้เข้าอบรมเท่านั้น สำหรับวิทยากรและเจ้าหน้ามีความประสงค์จัดงานสัมมนาเพื่อเผยแพร่ความรู้เป็นวิทยาทานฟรี ... ไม่รับค่าจ้างหรือค่าตอบแทนใดๆ



คอร์สเรียน Elliott Wave สอน Elliott Wave  By โต่งเต่ง
คอร์สสัมมนา " เลิกมึน เลิกมั่ว เลิกมโน Elliott Wave "







คอร์สเรียนนี้จะเผยแพร่เทคนิคต่างๆที่ผมได้คิดค้นขึ้น เพื่อให้การนับคลื่นเอลเลียตง่าย นำไปใช้ได้จริงเกิดเป็นรูปธรรม และมีประสิทธิภาพสูงสุด ที่สำคัญผมยังได้รวบรวมข้อผิดพลาดต่างๆจากการเทรด นำประสบการณ์เหล่านั้นมาเล่าสู่กันฟัง เพื่อเป็นกรณีศึกษาให้กับนักลงทุนอีกด้วย


ถึงแม้ผมจะมีความศรัทธาและชื่นชอบในทฤษฎี Elliott Wave แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าผมจะเห็นพ้องตรงกับทฤษฎีเสมอไป ยังมีทฤษฎีบางหัวข้อที่ผมเห็นต่าง และความเห็นต่างนั้นจะนำไปประยุกต์ใช้จริงในทางปฎิบัติได้อย่างไร พบกันในคอร์สเรียน Elliott Wave นี้นะครับ ...


คอร์สนี้ได้รับการสนับสนุนจากบริษัทหลักทรัพย์ KTBST ที่ให้ความช่วยเหลือด้านการประสานงาน เวลาและสถาน รวมทั้งในงานนี้ยังมี โค้ชนภ ที่จะมาบรรยายให้ความรู้เพื่มเติมในหัวข้อการลงทุนต่างๆอีกด้วย



ด่วนจำนวนจำกัด !



สำรองที่นั่งและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม 

Line ID : debbyjoy 






-โต่งเต่ง-
1 ก.ย. 60



X