สอนเล่นหุ้น ออนไลน์ฟรี เรียนรู้กราฟเทคนิคหุ้นได้ด้วยตัวเองจาก Blog นี้


สอนเล่นหุ้น ออนไลน์ฟรี สอน Elliott Wave สามารถศึกษา และเรียนรู้ ทฤษฎี Elliott Wave เชิงลึก ได้ฟรีจากแหล่งความรู้ด้านการลงทุน ในรูปแบบใหม่ผ่าน Blogspot ที่นี่ ...









เรียนรู้ สอนเล่นหุ้น จาก Blogนี้ แล้วได้อะไร ?


คุณจะได้เรียนรู้ประสบการณ์ตรงจากผมถึงเทคนิควิธี สอนเล่นหุ้น เก็งกำไร ที่ถ่ายทอดความรู้ในรูปแบบที่แปลกใหม่ ผ่านบทความและวิดีโอบันทึกการเทรดสด โดยใช้ทฤษฎีคลื่นอีเลียต Elliott Wave เชิงลึกเพื่อประยุกต์ใช้ในการวิเคราะห์กราฟหุ้น ซึ่งความรู้ทั้งหมดที่ผมได้ถ่ายทอดไปนั้น เกิดจากการศึกษาลองผิดลองถูก และตกผลึกความรู้ทั้งหมดจากประสบการณ์จริงในตลาดหุ้นไทย และตลาดต่างประเทศ...

ผมเน้นถ่ายทอดความรู้เต็มที่แบบไม่มีกั๊ก! เผยแพร่ความรู้ในรูปแบบที่แปลกใหม่ ยังไม่เคยมีใครที่ไหนทำมาก่อน โดยการอัดวิดีโอบันทึกการเทรดสด วิเคราะห์ซื้อขายหุ้นจริง ในสภาวะตลาดจริงแบบ Real Time แสดงเป็นตัวอย่างเพื่อให้คุณสามารถเข้าใจถึงหลักการนำความรู้ทางทฤษฎีคลื่นอีเลียต Elliott Wave เชิงลึกมาประยุกต์ใช้จริงในทางปฏิบัติ รวมถึงเทคนิคมุมมองส่วนตัวต่างๆของผมที่ได้คิดค้นขึ้น นำมาประยุกต์ใช้เพื่อให้เกิดประสิทธิภาพในการเทรดสูงสุด





มีเทคนิคอะไรใหม่ๆที่นำมาแชร์ ?


  • สอนนับคลื่น Elliott Wave สำหรับเล่นหุ้นเก็งกำไร หรือเดย์เทรดในสถานะโครงสร้างของ Elliott Wave ในภาพเล็ก
  • สอนเล่นหุ้น วิเคราะห์การเทรดจากโครงสร้างใหญ่ หรือการเล่นรอบโดยไม่ต้องเฝ้าหน้าจอ
  • สอนจับจังหวะเล่นหุ้นเก็งกำไร หุ้นปั่น(หุ้นซิ่ง) โดยใช้กราฟเทคนิคในการวิเคราะห์ เพื่อหาจุดเข้าซื้อที่ได้เปรียบ ตามหลักการคอนเซ็ปการวิเคราะห์ของผม "เข้าซื้อ ณ จุด ขาย"
  • แชร์เทคนิคมุมมองข้อผิดพลาดต่างๆในการเทรด โดยอิงทฤษฎีคลื่นอีเลียต Elliott Wave  เพื่อสร้างสมมติฐานและหลักการสร้างเงื่อนไขการเคลื่อนที่ของราคา เพื่อพยากรณ์ทิศทางของราคาอย่างเป็นเหตเป็นผล
  • เทคนิคการใช้อินดิเคเตอร์ (Indicator) เพื่อช่วยวิเคราะห์สถานะคลื่นอีเลียต Elliott Wave ให้ง่ายขึ้น
  • และเทคนิคอื่นๆอีกมากมาย 



คำไม่ถึงต้องสร้าง Blog นี้ ?


เผยแพร่เทคนิคความรู้ในรูปแบบใหม่ ที่เกิดจากการตกผลึกความรู้ด้วยตัวผมเองทั้งหมด ถ่ายทอดแบ่งปันความรู้ประสบการณ์ของผม เพื่อเป็นวิทยาทานให้กับนักลงทุน สามารถเรียนรู้และต่อยอดองค์ความรู้ทักษะการเทรดขั้นสูงได้ด้วยตัวเอง และสามารถนำความรู้ที่ผมถ่ายทอดให้นั้นนำไปปรับใช้ให้เหมาะสมกับตนเอง เพื่อประยุกต์การเทรดและสามารถอยู่รอดในตลาดได้อย่างยั่งยืน โดยศึกษาเรียนรู้ข้อผิดพลาดจากการเทรดของผมเป็นกรณีศึกษา




จะเรียนรู้ได้อย่างไร ?


สามารถเรียนรู้วิดีโอบันทึกการเทรดสดได้ฟรี ผ่าน VDO Youtube Channel ได้ทุกที่ทุกเวลา และติดตาม Update บทความเทคนิคมุมมองการเทรดใหม่ๆได้ในเว็บบล๊อกนี้ รวมทั้งแฟนเพจเฟสบุ๊ค


มาเรียนรู้จากประสบการณ์จริงไปพร้อมๆกัน กับเทคนิคดีๆที่ไม่เคยมีใครสอนคุณ ...





สอนเล่นหุ้น ผ่าน Youtube by โต่งเต่ง

แนะนำการเรียนรู้ ?



1. ท่านที่มีพื้นฐานทักษะการเทรดมาบ้างแล้ว และต้องการศึกษาเทคนิคการเทรดต่างๆจาก VDO บันทึกการเทรดสด แนะนำให้ศึกษา " VDO บันทึกการเทรดสด ตั้งแต่ชุดที่ 60 ขึ้นไป " เพื่อเรียนรู้มุมมองเทคนิคการเทรดเชิงลึกต่างๆได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด VDO บันทึกการเทรดชุดที่ 60 ขึ้นไปนั้น จะเน้นการเทรดที่อิงกับทฤษฎีเชิงลึกเป็นหลัก และมีหลักการเทรดที่ชัดเจนมากขึ้น จึงเหมาะกับผู้ที่มีพื้นฐานการเทรดมาบ้างแล้ว


2. สำหรับนักลงทุนมือใหม่ที่เพิ่งเข้ามาศึกษา VDO บันทึกการเทรดสดของผม แนะนำให้ศึกษา VDO ปูพื้นฐานการใช้เครื่องมือการวิเคราะห์เทคนิคกราฟจากแหล่งความรู้อื่นๆทั่วไปเสียก่อน ก่อนที่จะศึกษา VDO บันทึกการเทรดในเว็บบล๊อกนี้ เนื่องจาก VDO บันทึกการเทรดส่วนใหญ่ จะเป็นเนื้อหาเชิงลึก (Advance) ซึ่งจะเน้นถึงวิธีการประยุกต์เพื่อนำความรู้ทฤษฎีขั้นสูง มาใช้จริงในทางปฏิบัติ ดังนั้นนักลงทุนมือใหม่ควรมีความรู้ความเข้าใจในส่วนของพื้นฐานให้แม่นยำเสียก่อน ก่อนที่จะเข้ามาศึกษาความรู้จากบล๊อกนี้


3. VDO บันทึกการเทรดสดต่างๆที่ผมได้บันทึกไว้นั้น ไม่มีเจตนาชี้นำการลงทุนแต่อย่างใด เป็นเพียง VDO บันทึกการเทรดเพื่อเฝ้าติดตามทักษะการเทรดของตัวผมเองเท่านั้น ซึ่งผมจะเรียนรู้ข้อผิดพลาดต่างๆในอดีตจาก VDO ที่ได้บันทึกไว้ เพื่อพัฒนาการเทรดของตนเองให้ดียิ่งขึ้น


4.งดใบ้หุ้นหรือขอหุ้นเด็ด เพราะผมตั้งใจสร้างบล็อกนี้ขึ้นมาเพื่อให้คุณได้ศึกษาต่อยอดความรู้เทคนิคต่างๆของผม เพื่อนำไปพัฒนาทักษะการเทรดของตนเอง ดังนั้นการข้อโพยหุ้นและซื้อหุ้นตามจึงถือว่าไม่ได้เป็นการพัฒนาการเทรดที่ยั่งยืน


5. สามารถถกเถียงหรือแชร์มุมมองความคิดเห็นได้ ไม่ว่าจะเห็นต่าง เห็นขัดแย้งในความรู้ใดที่ผมได้เผยแพร่ออกไป แต่ควรถกเถียงเสนอความคิดเห็นที่อยู่ในกรอบของความรู้ทางทฤษฎีอย่าง "ผู้มีปัญญา" เพื่อนำความรู้จากมุมมองเหล่านั้น เผยแพร่เพื่อให้เกิดประโยชน์สู่สาธารณชนต่อไป



- โต่งเต่ง -
18 ก.ค. 60





X